Tuesday 9 August 2016

ഒരു തോന്നല്‍...



                   
                       ഒരു തോന്നല്‍...

ഈ ജീവിതയാത്ര അവസാനിക്കാന്‍ 
സമയമായി എന്നൊരു തോന്നല്‍.,
ഈ യാത്രയ്ക്കു ഒടുവില്‍ ഞാന്‍ മറ്റൊരു-
യാത്ര ആരംഭിക്കും.
അവിടെ ഞാനെന്റെ കണ്ണുകള്‍ ചൂഴ്ന്നു എറിയും,
ഇതുവരെ ഞാന്‍ കണ്ട കാഴ്ച്ചകള്‍ വഴിയില്‍-
ചവിട്ടി അരയ്ക്കപ്പെടട്ടെ....
അവിടെ ഞാന്‍ ഇതുവരെ കണ്ട സ്വപ്നങ്ങള്‍ 
മറവിക്കു നല്‍കും.
അവ മരിച്ചു മണ്ണടിയട്ടെ....,
ഒന്നുമാത്രം മതിയെനിക്കു കൂട്ടിനു, എന്റെ ഓര്‍മ്മകള്‍..
ഞാനെന്റെ ഓര്‍മ്മകളുടെ കുഴിമാടം മാന്തും,
അവയ്ക്കു ജീവന്‍ നല്‍കും.,
പിന്നെ ഇരുട്ടുനിറഞ്ഞ കണ്ണുമായി ഞാനും എന്റെ 
ഓര്‍മ്മകളും പുതിയയാത്ര ആരംഭിക്കും.,
അവിടെ ഇരുട്ടെനിക്കു വഴികാട്ടും.....
പിന്നെ,
ഞാനറിയാതെന്‍ ഓര്‍മ്മകളിലും ഇരുട്ടുകയറും...
അങ്ങനെ ഞാനും ഇരുട്ടായി മാറും....
ഒടുവില്‍,
ഇരുട്ടു മാത്രമായി മാറും.......

2 comments:

  1. ഇരുട്ടല്ലോ സുഖപ്രദം!
    ആശംസകള്‍

    ReplyDelete