Saturday 7 December 2019

ഒരു യാത്ര പോകുകയാണ്.
ഇതൊരു യാത്ര പറച്ചിലല്ല.
ഒരു ക്ഷമാപണം ആണ്.
എന്തിനുവേണ്ടി ക്ഷമ ചോദിക്കണ൦ എന്നു തിരിച്ചു ചോദിച്ചാൽ, അതൊരു ഉത്തരം ഇല്ലാത്ത ചോദ്യമാണ്, ഈ യാത്ര പോലെ.
ഒരു ക്ഷമാപണം കൊണ്ടു തീരുന്നതൊന്നു൦ എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഇല്ല.
എന്റെ ജീവിതം, അതു,
അർഹതയില്ലാത്തവന്റെ നിലയില്ലാത്ത ഒരു ഒഴുക്കായിരുന്നു.
ഞാൻ എന്റെ ജീവിതം കണ്ടെത്തിയത്, എന്റെ ചുറ്റും ഉള്ളവരുടെ കണ്ണിൽ നിന്നും ഞാൻ വീഴിച്ച കണ്ണുനീർ തുള്ളികളിൽ ആയിരുന്നു.
എല്ലാത്തിനും ഒടുവിൽ , ഒരു ക്ഷമാപണവു൦ യാത്രയും.
പക്ഷേ, ചില യാത്രകൾ, അതു നമുക്കു വേണ്ടിയല്ല, മറ്റാ൪ക്കൊക്കെയോ വേണ്ടി നമ്മൾ സ്വയം തിരഞ്ഞെടുത്തു, മറ്റാരോ നിറവേറ്റുന്ന ഒന്നാണ്. അതു നിശബ്ദമായി മാത്രം സംഭവിക്കുന്നതാണ്.
ആ നിശബ്ദത എന്നിലേക്ക് അടുക്കുന്നതു പോലെ...

ഉള്ളിൽ ഉള്ള വേദനകൾക്ക് അർത്ഥമില്ല എങ്കിലും,

ആർക്കുവേണ്ടി എന്തിനുവേണ്ടി ആയിരുന്നു ഞാൻ...?
ആർക്ക് ആരെ മനസിലാക്കാൻ പറ്റി...?


ജീവിതത്തിൽ അർത്ഥമില്ലാത്ത ഒരു വാക്കു മാത്രം...
മാപ്പ്...

1 comment:

  1. ആരും ആരേയും മനസ്സിലാക്കുന്നില്ല!
    ആശംസകൾ

    ReplyDelete